Công nghệ in 3D trong Nghệ thuật và Thiết kế

Công nghệ in 3D trong Nghệ thuật và Thiết kế

Công nghệ in 3D trong Nghệ thuật và Thiết kế

图片
 
Nghệ thuật và thiết kế là một môn học được cung cấp bởi các trường đại học chuyên về thiết kế công nghiệp, thiết kế nghệ thuật môi trường và truyền thông thị giác. Điều này cũng liên quan đến mỹ thuật, công thái học, điêu khắc, nền tảng kiến trúc, thiết kế nội thất, văn hóa trang trí; nghệ thuật phong cảnh, tâm lý màu sắc; khoa học vật liệu; vận hành phần mềm và làm mô hình trong số những người khác. Những phòng thí nghiệm nghệ thuật và thiết kế này có một lịch sử lâu dài trong các trường đại học. Tuy nhiên, do thời gian thay đổi, hầu hết các phương pháp giảng dạy thực nghiệm truyền thống về nghệ thuật và thiết kế không còn được áp dụng trong giáo dục nghệ thuật hiện đại. Mặt khác, bằng cách giới thiệu công nghệ in 3D, đặc biệt là công nghệ SLS, loại bỏ sự cần thiết của các cấu trúc hỗ trợ trong quá trình in, nó hoàn toàn phá vỡ những hạn chế như vậy do các kỹ thuật truyền thống áp đặt. Điều này cho phép thực hiện dễ dàng và chính xác các ý tưởng sáng tạo của sinh viên, do đó nhanh chóng nâng cao khả năng đổi mới thiết kế và khả năng sáng tạo của họ.
 
图片

Sự phát triển của ngành công nghiệp in 3DTrồng trọtIng Các chuyên gia in 3D. Hiện tại có một khoảng cách tài năng rất lớn trong toàn ngành trong khi thị trường việc làm hiện tại thiếu sự hỗ trợ tài năng mạnh mẽ. Các trường đại học đã giới thiệu công nghệ in 3D để thành lập các phòng thí nghiệm chuyên ngành giúp tăng cường sinh viên'Nắm bắt tổng thể các chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế. Bằng cách đó, củng cố học sinh'khả năng ứng dụng trong phần mềm thiết kế 3D cũng như nâng cao khả năng hiểu biết và vận hành của máy in 3D. Nó nhằm mục đích bồi dưỡng tài năng linh hoạt sáng tạo với các kỹ năng thực tế đối với xã hội, do đó mở rộng hơn nữa triển vọng việc làm cho những sinh viên này.
 
图片

Một ví dụ điển hình được cung cấp bởi một trường cao đẳng nghệ thuật nhất định's In 3DIng Phòng thí nghiệm làm nổi bật sự hợp tác giữa"Công nghiệp-Đại học-Nghiên cứu". Điều này sẽ liên quan đến sự hợp tác sâu sắc với các doanh nghiệp để cùng xây dựng in 3DIng Các phòng thí nghiệm thực hiện việc sử dụng bổ sung các nguồn lực tài năng chuyên nghiệp với các nguồn lực kỹ thuật thiết bị kinh doanh chia sẻ trên cơ sở tài nguyên thông qua việc tích hợp sinh viên'Tư duy sáng tạo vào thực tiễn kỹ thuật của các công ty Trong một cuộc trò chuyện tôi đã có về học viện nghệ thuật, tôi đã được kể về một dự án văn hóa và sáng tạo của chính phủ liên quan đến in 3D mà họ đang chuẩn bị trên khắp các tỉnh. Với quy mô lớn của dự án, các yếu tố khác nhau như sản phẩm in'Hiệu ứng bề mặt, hiệu suất cơ học toàn diện, khả năng chống chịu thời tiết, chu kỳ sản xuất và chi phí sản xuất đã được xem xét bởi nhóm chịu trách nhiệm của Học viện Nghệ thuật liên quan đến hàng chục thiết bị quy trình in 3D hiện đang được tìm thấy trong phòng thí nghiệm. Cuối cùng, người ta thường đồng ý rằng hệ thống in TPM3D S260 sẽ được áp dụng để sản xuất.

Hiện nay, trong giảng dạy các chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế trong các trường đại học, ứng dụng in 3D đã đóng một vai tròđáng kể vai trò trong việc giảng dạy ở trường, học tập của sinh viên, việc làm của sinh viên, nghiên cứu trường học và phát triển doanh nghiệp. Nếu ai đó quan tâm, họ có thể liên hệ với TPME3D để quảng bá"Công nghiệp-Đại học-Nghiên cứu"phát triển lành mạnh trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế.

Chia sẻ bài viết này: