เทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติในศิลปะและการออกแบบ

เทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติในศิลปะและการออกแบบ

เทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติในศิลปะและการออกแบบ

图片
 
ศิลปะและการออกแบบเป็นวิชาที่เปิดสอนโดยมหาวิทยาลัยที่สาขาวิชาการออกแบบอุตสาหกรรมการออกแบบศิลปะสิ่งแวดล้อมและการสื่อสารด้วยภาพ นอกจากนี้ยังเกี่ยวข้องกับวิจิตรศิลป์การยศาสตร์ประติมากรรมฐานรากสถาปัตยกรรมการออกแบบเฟอร์นิเจอร์วัฒนธรรมการตกแต่ง ศิลปะภูมิทัศน์จิตวิทยาสี วัสดุศาสตร์ การทํางานของซอฟต์แวร์และการสร้างแบบจําลอง เป็นต้น ห้องปฏิบัติการศิลปะและการออกแบบเหล่านี้มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในมหาวิทยาลัย อย่างไรก็ตามเนื่องจากเวลาเปลี่ยนไปวิธีการสอนศิลปะและการออกแบบเชิงทดลองแบบดั้งเดิมส่วนใหญ่จึงไม่สามารถใช้งานได้ในการศึกษาศิลปะสมัยใหม่อีกต่อไป ในทางกลับกันด้วยการแนะนําเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติโดยเฉพาะเทคโนโลยี SLS ซึ่งไม่จําเป็นต้องใช้โครงสร้างรองรับในระหว่างการพิมพ์จะทําลายข้อ จํากัด ดังกล่าวที่กําหนดโดยเทคนิคดั้งเดิมโดยสิ้นเชิง สิ่งนี้ช่วยให้ตระหนักถึงความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนได้ง่ายและแม่นยําซึ่งจะช่วยเพิ่มนวัตกรรมการออกแบบและความสามารถในการสร้างสรรค์ได้อย่างรวดเร็ว
 
图片

การพัฒนาอุตสาหกรรมการพิมพ์ 3 มิติคือปลูกฝังไอเอ็นจี ผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ 3 มิติ ปัจจุบันมีช่องว่างความสามารถขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรมทั้งหมดในขณะที่ตลาดงานในปัจจุบันขาดการสนับสนุนผู้มีความสามารถที่แข็งแกร่ง มหาวิทยาลัยได้นําเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติมาใช้เพื่อสร้างห้องปฏิบัติการเฉพาะทางที่เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับนักศึกษา'ความเข้าใจโดยรวมของวิชาเอกศิลปะและการออกแบบ โดยทําเป็นการรวมนักเรียน'ความสามารถในการใช้งานในซอฟต์แวร์ออกแบบ 3 มิติ ตลอดจนเพิ่มความเข้าใจและความสามารถในการทํางานของเครื่องพิมพ์ 3 มิติ มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมความสามารถที่หลากหลายและสร้างสรรค์พร้อมทักษะการปฏิบัติต่อสังคมซึ่งจะช่วยขยายโอกาสการจ้างงานสําหรับนักเรียนเหล่านี้
 
图片

ตัวอย่างทั่วไปจัดทําโดยวิทยาลัยศิลปะบางแห่ง'พิมพ์ 3 มิติไอเอ็นจี ห้องปฏิบัติการที่เน้นการทํางานร่วมกันระหว่าง"อุตสาหกรรม-มหาวิทยาลัย-การวิจัย". สิ่งนี้จะเกี่ยวข้องกับความร่วมมืออย่างลึกซึ้งกับองค์กรต่างๆ เพื่อสร้างการพิมพ์ 3 มิติร่วมกันไอเอ็นจี ห้องปฏิบัติการที่ประสบความสําเร็จในการใช้ทรัพยากรความสามารถระดับมืออาชีพเสริมกับอุปกรณ์ทางธุรกิจการแบ่งปันทรัพยากรทางเทคนิคบนพื้นฐานทรัพยากรผ่านการบูรณาการนักเรียน'ความคิดสร้างสรรค์ในการปฏิบัติทางเทคนิคของ บริษัท ในระหว่างการสนทนาครั้งหนึ่งที่ฉันมีในสถาบันศิลปะฉันได้รับการบอกเล่าเกี่ยวกับโครงการทางวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ของรัฐบาลเกี่ยวกับการพิมพ์ 3 มิติที่พวกเขากําลังเตรียมการข้ามจังหวัด ด้วยขนาดของโครงการที่ใหญ่ปัจจัยต่าง ๆ เช่นผลิตภัณฑ์สิ่งพิมพ์'ผลกระทบพื้นผิวประสิทธิภาพเชิงกลที่ครอบคลุมทนต่อสภาพอากาศวงจรการผลิตและต้นทุนการผลิตได้รับการพิจารณาโดยทีมที่รับผิดชอบของ Art Academy เกี่ยวกับอุปกรณ์กระบวนการพิมพ์ 3 มิติหลายสิบชิ้นที่พบในห้องปฏิบัติการในปัจจุบัน ในที่สุดก็ตกลงกันโดยทั่วไปว่าระบบการพิมพ์ TPM3D S260 จะถูกนํามาใช้สําหรับการผลิต

ปัจจุบันในการสอนวิชาเอกศิลปศาสตร์และการออกแบบในมหาวิทยาลัย, การประยุกต์ใช้การพิมพ์ 3 มิติได้เล่นสำคัญ บทบาทในการเรียนการสอนของโรงเรียนการเรียนรู้ของนักเรียนการจ้างงานนักเรียนการวิจัยของโรงเรียนและการพัฒนาองค์กร หากใครสนใจสามารถติดต่อ TPME3D เพื่อโปรโมทได้"อุตสาหกรรม-มหาวิทยาลัย-การวิจัย"การพัฒนาที่ดีในภาคศิลปะและการออกแบบ

แบ่งปันโพสต์นี้: